ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 50 คน )
เพศ
ชาย
64.10%
หญิง
35.90%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
36.36%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.45%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.00%
อื่นๆ
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
20.37%
พอใจน้อย
20.37%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.03%
พอใจมาก
16.95%
ปานกลาง
20.34%
พอใจน้อย
20.34%
พอใจน้อยที่สุด
20.34%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.93%
พอใจมาก
20.93%
ปานกลาง
18.60%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
18.60%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
23.68%
ปานกลาง
18.42%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
28.21%
พอใจมาก
17.95%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
17.95%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
30.30%
พอใจมาก
24.24%
ปานกลาง
12.12%
พอใจน้อย
12.12%
พอใจน้อยที่สุด
21.21%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ -