ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 64 คน )
เพศ
ชาย
61.70%
หญิง
38.30%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.33%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.64%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.74%
อื่นๆ
20.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
16.90%
พอใจมาก
22.54%
ปานกลาง
21.13%
พอใจน้อย
21.13%
พอใจน้อยที่สุด
18.31%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
17.57%
ปานกลาง
20.27%
พอใจน้อย
20.27%
พอใจน้อยที่สุด
20.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.97%
พอใจมาก
20.97%
ปานกลาง
17.74%
พอใจน้อย
20.97%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.64%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
19.64%
พอใจน้อยที่สุด
19.64%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
16.07%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.86%
พอใจมาก
18.97%
ปานกลาง
18.97%
พอใจน้อย
18.97%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
28.00%
พอใจมาก
24.00%
ปานกลาง
14.00%
พอใจน้อย
14.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ -